ATATA tham dự hội chợ triển lãm VietBuild Hồ Chí Minh 09-2012. Thành công từ sự tiên phong.
Tuy thương hiệu còn mới nhưng với thế mạnh là sản phẩm sản xuất trong nước thân thiện với môi trường -Tiết kiệm chi phí – nâng cao hiệu quả cho người sử dụng, gian hàng của ATATA đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị nhà thầu,công ty tư vấn thiết kế, xây dựng..Dưới đây là một số hình ảnh tại hội chợ :
Gian hàng trưng bày các sản phẩm về vật liệu cách âm, cách nhiệt cao su xốp ATATA.
Phòng Kinh Doanh giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tham quan gian hàng.
Sản phẩm Bạt dứa thương hiệu Ejot cũng là một trong những sản phẩm xuất khẩu mũi nhọn của công ty.
Tại hội chợ công ty đã tham gia buổi hội thảo với Đ/c Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng với chủ đề “Sản phẩm mới- Công nghệ tiên tiến ngành xây dựng và bất động sản phục vụ các công trình xây dựng nhà ở theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường”
Với thông điệp :”Người Việt dùng hàng Việt ” sản phẩm ATATA không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm tối đa chi phí nâng cao hiệu quả cho người tiêu dùng đảm bảo sự an toàn cho công trình. Đồng thời tạo ra văn hóa tiêu dùng,một hướng đi mới cho ngành nhiệt nóng, nhiệt lạnh Việt Nam.
Với VietBuild HCM 2012 , vật liệu cách âm – cách nhiệt ATATA đã thu được những kết quả bước đầu thành công hơn cả sự kỳ vọng. Đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể đoàn kết luôn phấn đấu hết mình như mục tiêu đã đề ra.